เกี่ยวกับโรงเรียน

โรงเรียนอนุบาลธนามาศ เขตหนองจอก โรงเรียนอนุบาลแห่งแรกในเขตหนองจอก เปิดดำเนินการสอนโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นโรงเรียนที่เปิดสอนระดับปฐมวัย(อนุบาล)โดยเฉพาะ  ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2508 โรงเรียนอนุบาลธนามาศผลิตนักเรียนมากกว่า 40 ปี จุดเน้นของโรงเรียนคือการจัดการศึกษาอย่างคำนึงถึงคุณภาพโดยจัดจำนวนนักเรียนต่อห้องให้เหมาะสมต่อครูผู้สอนและครูสามารถดูแลนักเรียนทุกคนได้อย่างทั่วถึง บริหารงานวิชาการด้วยผู้บริหารที่มีความรู้ความสามารถ พัฒนาหลักสูตรเพื่อสร้างกิจกรรมที่มีคุณภาพเพื่อการเรียนรู้อย่างมีความสุข ผ่านกระบวนการสอนและจัดครูที่มีความรู้ความสามารถจบการศึกษาสายปฐมวัยหรือผู้มีประสบการณ์ดูแลเด็กเล็กโดยตรง และด้านคุณภาพสถานศึกษา โรงเรียนได้ผ่านการรับรองมาตรฐานการจัดการศึกษาจากผู้ประเมินภายนอกสถานศึกษา (สมศ.)  ทั้งสามครั้ง

  • ประวัติโรงเรียนอนุบาลธนามาศ โรงเรียนอนุบาลธนามาศ ชื่อเดิมคือโรงเรียนอนุบาลภราดรวิทยา เปิดดำเนินการสอนด้วยจุดมุ่งหมายที่จะสร้างโรงเรียนที่สอนในระดับอนุบาลโดยเฉพาะเป็นแห่งแรกในเขตหนอ...

  • กิจกรรมการเรียนอนุบาลธนามาศ
    วิสัยทัศน์ ( VISION ) โรงเรียนอนุบาลธนามาศ มุ่งผลิตเด็กนักเรียนให้มีความพร้อม และมีพัฒนาการครบทุกด้านเต็มศักยภาพเหมาะสมตามวัย มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออกในสิ่งที...

  • บุคลากรโรงเรียน
    โรงเรียน อนุบาลธนามาศ บริหารงานผ่านผู้บริหารที่มีประสบการณ์ด้านการจัดการเรียนรู้และคัดเลือก บุคลากรที่มีความรู้หรือประสบการณ์ในการดูแลนักเรียนระดับปฐมวัย ครูจบการศึกษาปฐมวัยหรือมีป...
Visitors: 33,693